Hot girl Sài thành mất điện thoại, lộ loạt ảnh nhạy cảm trong phòng kín

Cô nàng T.N.X từng được Kênh14.vn ca ngợi là hot girl thế hệ mới chưa lâu đã vướng vào một scandal mới.



Từ chiều tối qua (16/09), cư dân mạng dã truyền tay nhau loạt ảnh nóng, lộ hàng ở phòng tắm của một hot girl có tên T.N.X. Theo Kênh14.vn, N.X sinh ngày 27/12/1997, cao 1m64 và đang làm người mẫu ảnh, quảng cáo cho các thương hiệu.

Ngay sau khi những bức ảnh nhạy cảm của N.X được lan truyền trên mạng, Facebook cá nhân của cô đã khóa lại. Trước đó, cô thông báo về việc mình bị mất điện thoại và có thể mất cả quyền truy cập Facebook vì chưa rõ đối tượng có thể xâm nhập được bảo mật hai lớp của Facebook hay không. Hiện tại, kênh Instagram của N.X vẫn chưa bị khóa nhưng hình ảnh mới nhất đã được đăng tải từ sáng hôm qua.

Theo Kênh14.vn, cô bạn sinh năm 1997 sở hữu phong cách đa dạng. Dù là hiện đại, trẻ trung hay nhẹ nhàng, quyến rũ và cả gợi cảm - N.X đều biết cách biến hoá để tạo ấn tượng. Thêm vào đó, nụ cười tươi, cuốn hút tự nhiên của N.X là một điểm cộng rất lớn.

Một số ý kiến tỏ ra cảm thông trước tai nạn của cô gái trẻ tuổi này, số khác cho rằng N.X đã lợi dụng việc được lên Kênh14 để PR tên tuổi do hai sự việc diễn ra quá gần nhau.

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh của N.X:









Nhận xét